Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Mẹo hay giúp tăng tuổi thọ của đèn sưởi nhà tắm

Không phải ai cũng biết cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm đúng cách để bảo vệ sức khỏe cả gia đình và tăng tuổi thọ sản phẩm. Tham khảo những mẹo giúp tăng tuổi thọ của đèn sưởi.

Không dùng đèn sưởi quá lâu
Sau lúc khởi động, đèn sưởi nhà tắm sẽ có tác dụng làm ấm phòng nhanh chóng trong 1 – 3 phút. bởi thế, bà nội trợ chỉ cần khởi động đồ dùng sưởi trước lúc sử dụng khoảng vài phút và tắt ngay sau lúc tắm để tiết kiệm điện.
Bên cạnh ấy, sử dụng đèn liên tục trong thời gian dài có thể làm tăng nguy cơ cháy nổ, tốn an toàn và giảm tuổi thọ vật dụng. Theo các chuyên gia, thời gian dùng đèn sưởi nhà tắm phù hợp nhất là khoảng 30 phút.

Hạn chế phun nước trực tiếp vào đèn sưởi
Đèn sưởi có thiết lập đặc biệt, không lo chập điện lúc tiếp xúc với nước, có thể hoạt động bình thường trong môi trường ẩm ướt. Nhưng việc để đèn ngâm trong nước hay phun nước trực tiếp vào đèn cũng có thể vô tình làm nước thấm vào bên trong đèn, gây chập cháy, giảm tuổi thọ vật dụng.
Vệ sinh đèn sưởi định kỳ
Để tăng tuổi thọ của thiết bị sưởi nhà tắm này, người nội trợ nên vệ sinh đèn sưởi 2 lần mỗi năm, đặc biệt là sau 1 mùa dùng liên tục và trước khi dùng để cam kết thiết bị hoạt động bình thường. Bởi trong công đoạn giữ gìn, đèn có thể bị bụi bẩn, ảnh hưởng đến hiệu suất làm ấm.
lựa chọn tậu đèn sưởi của những nhãn hàng có uy tín
Thị trường đèn sưởi nhà tắm hiện tại rất đa dạng và phong phú nhưng ko phải vật liệu của thiết bị sưởi nào cũng tương đương nhau. Để cam kết hiệu suất dùng và hạn chế rủi ro, đảm bảo tuổi thọ cao, bà nội trợ nên lựa chọn những vật dụng của nhãn hàng có uy tín. đồng thời, mua sản phẩm của những nhãn hàng có uy tín sẽ giúp người sử dụng yên tâm hơn về chế độ bảo hành.
Nếu đang có ý định mua đèn sưởi, bà nội trợ nên tham khảo các thiết bị đèn sưởi được nhiều người coi trọng hiện tại như: đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3823, SHD3802, SHD3803…

Tags:

0 Responses to “Mẹo hay giúp tăng tuổi thọ của đèn sưởi nhà tắm”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn