Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Khám phá đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813

Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813 là một trong những thiết bị đèn sưởi được nhiều người đánh giá cao hiện nay. Nhưng liệu chiếc đèn sưởi này có phù hợp với gia đình bạn?

Chỉ số kĩ thuật của đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813
Để đảm bảo sức khỏe trong những ngày khí hậu lạnh giá mùa đông, đèn sưởi nhà tắm là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết đèn sưởi loại nào tốt?

 đèn sưởi nhà tắm


Công suất825W
Điện áp220V - 50Hz
Khối lượng2,7 Kg
Số bóng3
Diện tích sử dụng7 - 10 (m2)
Công tắc2 công tắc riêng biệt
Nhiệt độ sưởi35 độ C

Thế mạnh
Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813 được đánh giá là mẫu đèn sưởi cao cấp trên thị trường hiện nay với thế mạnh dùng công nghệ sưởi không đốt cháy oxy, giữ ấm cho da. đồng thời, người nội trợ cũng không cần lo lắng về vấn đề an toàn lúc sử dụng đèn sưởi nhờ khả năng chống chập điện và chống nước IPX4.
Ngay sau khi khởi động (khoảng 3 giây), bóng đèn sưởi sẽ nóng lên và sẵn sàng làm ấm phòng trong thời gian ngắn, xua tan không khí lạnh trong phòng tắm để bảo vệ sức khỏe cả gia đình, đặc biệt là những người già và bé. Công tắc độc lập cũng giúp người nội trợ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, không thất thoát điện năng.
Nhược điểm
Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813 có thiết lập ba bóng nên có khả năng làm nóng nhanh và tỏa nhiệt trong không gian rộng. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc, cái đèn sưởi này sẽ luôn tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với đèn sưởi hai bóng. do đó, bạn chỉ nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813 trong những gia đình có diện tích phòng tắm rộng hoặc có nhu cầu làm nóng nhanh (với những nhà có trẻ nhỏ).
Nhìn chung, đèn sưởi SUNHOUSE SHD3813 là một thiết bị sưởi đúng chất lượng, đáng tậu. dùng đèn sưởi sẽ giúp người nội trợ bảo vệ sức khỏe cả gia đình vào mùa đông, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh cảm lạnh hay cảm cúm.

Tags:

0 Responses to “Khám phá đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn