Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Nhận xét ưu, nhược điểm của đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3822

Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3822 là một trong những thiết bị sưởi ấm được nhiều người tìm mua hiện nay nhờ những ưu điểm giữ ấm cho da, không đốt cháy oxy, tiết kiệm điện năng…

Thông số kĩ thuật cụ thể
Điện áp220V/ 50Hz
Công suất550W
Khối lượng1,45 Kg
Số bóng2
Diện tích sử dụng5 - 7 (m2)
Công tắc2 công tắc riêng biệt
Nhiệt độ sưởi35 độ C

Đặc tính cơ bản
Nhờ áp dụng kỹ thuật sưởi không đốt cháy oxy, đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3822 không gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp và cảm giác khó chịu trong công đoạn sử dụng. Đây được đánh giá là thiết bị sưởi thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe, có thể dùng trong gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ.



An toàn khi sử dụng
khả năng chống thấm IPX4 và chống chập điện giúp đảm bảo an toàn lúc sử dụng. Đây là đồ dùng được thiết kế đặc biệt dùng trong phòng tắm (môi trường có độ ẩm cao và có nguy cơ bị nước bắn trong giai đoạn sử dụng). Bóng thủy tinh siêu bền có thể chịu được nước lạnh tới 4 độ C lúc đang hoạt động. Nhưng trong giai đoạn sử dụng, người nội trợ nên hạn chế việc bắn nước trực tiếp vào đèn sưởi.

Tiện dụng
Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3822 có cấu tạo 2 bóng sưởi với công tắc độc lập cho từng bóng. Điều này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ sưởi phù hợp với nhu cầu.

Tiết kiệm điện năng
Đèn sưởi có khả năng sưởi ấm tất cả nhiệt độ phòng, bóng đèn có năng lực nóng tới 35 độ C chỉ trong 3 giây. Nhờ công suất cao và năng lực làm nóng nhanh, đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE tiết kiệm điện năng hơn so với các loại đèn sưởi giá rẻ trên thị trường.

Tags:

0 Responses to “Nhận xét ưu, nhược điểm của đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3822”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn