Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Đánh giá về máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833

Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 là một trong những sản phẩm tiện dụng, được nhiều người tin dùng hiện nay. Nhưng không phải ai cũng nắm rõ nhưng thông tin kĩ thuật của sản phẩm này.

Tính năng nổi trội
Công suất hút chân không và hàn lớn
Với mức công suất đạt đến 230W, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 được xem trọng về hiệu suất sử dụng. Đặc biệt, bơm chân không kép và công suất hàn lớn giúp rút ngắn thời gian hút chân không cũng như hàn túi đựng thức ăn.



Ngăn đựng túi và dao cắt tiện dụng
lúc dùng máy hút chân không, túi lưu giữ thức ăn là thiết bị đi kèm không thể thiếu. Để tiết kiệm diện tích dùng, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 đã được thiết kế riêng 1 ngăn đựng túi và dao cắt rất tiện lợi. bà nội trợ sẽ không cần phải lo lắng tới vấn đề đi tìm kiếm túi đựng thức ăn mỗi lúc định sử dụng thiết bị này.
thiết kế thông minh
Với thiết lập nhỏ gọn, tiện dụng, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 hợp lý sử dụng trong nhiều gia đình. đồng thời, rãnh chống tràn thông minh lúc hút chân không giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh và chế độ cài đặt thời gian hàn tạo thuận lợi cho người sử dụng. bạn cũng có thể cài đặt trước thời gian hàn để chủ động trong việc nội trợ.
thông số kĩ thuật
Màu sắcĐen
Điện áp220V/ 50Hz
Công suất230W
Khối lượng2.9 kg
kích thước540 x 455 x 310 mm
Đặc điểm khácBơm chân không kép và công suất hàn lớn, có ngăn đựng túi, dao cắt; cài đặt thời gian hàn; đèn báo tín hiệu lúc hoạt động
Bảo hành
1 năm

Tags:

0 Responses to “Đánh giá về máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn