Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Vị trí lắp đặt bóng đèn compact đúng cách, tiết kiệm điện

Vị trí lắp đặt bóng đèn compact sẽ quyết định hiệu suất sử dụng, độ bền và tiết kiệm khi sử dụng bóng đèn. Bạn cần tham khảo các vị trí lắp đặt dưới đây.



Bóng đèn compact là gì?
Bóng đèn compact nức danh với điểm cộng tiết kiệm điện, kích cỡ nhỏ gọn và tuổi thọ cao (gấp 6 lần bóng đèn sợi đốt). Thực chất bóng đèn compact là một dạng đèn ống huỳnh quang nhưng được thiết kế nhỏ gọn, uốn thành chữ U hoặc dạng xoắn và sử dụng bột huỳnh quang đất hiếm để tăng công suất chiếu sáng cộng với độ bền.
Vị trí lắp bóng đèn compact
ko gian hẹp
dùng bóng đèn compact giúp tiết kiệm điện so với bóng đèn sợi đốt thông thường nhưng để cam kết hiệu suất và độ chiếu sáng cần phải có, người dùng chỉ nên sử dụng bóng đèn compact ở các vị trí không gian hẹp như cầu thang, hành lang, nhà kho, nhà tắm…
Với các vị trí này, việc lắp đặt bóng đèn sẽ đảm bảo độ chiếu sáng, giảm thiểu làm hại mắt và tiết kiệm điện cho gia đình người tiêu dùng.
Bàn học
khách hàng có thể sử dụng bóng đèn compact để làm đèn bàn học, đèn đọc sách nhằm tiết kiệm điện mà không lo chói mắt, hại mắt. Bóng đèn compact là loại bóng đèn được nhiều gia đình lựa chọn ngày nay nhưng đểu sử dụng bóng đèn compact làm đèn bàn học khách hàng cần quan tâm gì lựa chọn dòng đế bàn học phù hợp và dùng bóng đèn compact ánh sáng vàng, sắp với ánh sáng trùng hợp. Điều này đảm bảo cho việc người tiêu dùng có thể đọc sách và ngồi học nhiều giờ đồng hồ mà không lo chói mắt, nhức mắt.
Lưu ý lúc lắp đặt tại các vị trí ko thích hợp
không gian rộng
Thông thường, tại các không gian rộng bóng đèn tuýp sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể lắp đặt bóng đèn compact Nếu như kếp hợp với choa đèn để mở rộng ko gian chiếu sáng, tăng cường độ sáng nhằm cam kết đủ ánh sáng trong ko gian rộng.
Nơi ẩm ướt
các vị trí ẩm ướt sẽ khiến cho tuổi thọ của bóng đèn compact bị suy giảm, làm hư các tụ, mạch điện và không đảm bảo hiệu suất dùng. do vậy, nếu muốn lắp đặt bóng đèn compact tại những nơi có độ ẩm cao như nhà tắm, hiên ngoài trời, bạn nên chọn mẫu bóng đèn có đui kín và sử dụng hài hòa chụp.
Để cam kết bóng đèn compact hoạt động tốt, tuổi thọ lâu dài người tiêu dùng cần chú ý thường xuyên vệ sinh bóng đèn trong công đoạn dùng. những vết bẩn trên bề mặt bóng đèn có thể gây giảm hiệu suất chiếu sáng.
cùng với đó bạn cần chú ý lựa chọn tậu nhiều loại bóng đèn compact chất lượng, giá cả hợp lý của những nhãn hiệu uy tín như SUNHOUSE với các mã sản phẩm: SHE-CFLST3-24W, SHE-CFLST3-15W, SHE-CFLST3-8W…

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn