Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Tìm hiểu Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552

Bạn đang tìm mua nồi áp suất điện đa năng? Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.



Hiệu suất sử dụng cao
nhiều loai nồi áp suất đa năng của SUNHOUSE đều có công suất tương đối cao, nấu chín thức ăn nhanh chóng. Cụ thể, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 có công suất 900W, đảm bảo tốc độ nấu chín thực phẩm nhanh hơn nhiều lần so với các dòng nồi áp suất cơ không giống.
Thể tích nồi áp suất to
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 có dung tích 5 lít, giúp bạn thoải mái nấu ăn nhiều món ngon mà không lo nồi bị quá nhỏ. Bởi lúc dùng nồi áp suất đa năng để cam kết an toàn, thức ăn chỉ nên chiếm tối đa 2/3 thể tích của nồi áp suất điện đa năng. Điều này sẽ giảm thiểu nguy cơ trào bọt khí, bắn thức ăn khi dùng nồi áp suất đa năng.
Vật liệu cao cấp
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 có vật liệu lòng nồi đảm bảo, phủ 3 lớp chống dính Whitford (USA), tốt cho sức khỏe người dùng. dùng nồi áp suất đa năng fake, vật liệu lòng nồi không đảm bảo có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng.
Chế độ dùng tiện ích
Nếu không biết cách sử dụng nồi áp suất, khách hàng có thể chế biến các món ngon chiêu đãi gia đình với SHD1552. các món vốn mất các thời gian của người tiêu dùng như cháo, súp, ninh thịt, hầm xương… nay sẽ phát triển thành thật giản đơn với nồi áp suất điện đa năng. bạn chỉ cần cho thức ăn vào và lựa chọn chế độ nấu mà ko cần lo lắng về đề canh giờ, cháy nổ hay trào bọt khí trong quá trình sử dụng nồi áp suất đa năng.
Bên cạnh ấy, bảng điều khiển của Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 còn được dùng Tiếng Việt giúp ai cũng có thể sử dụng nồi áp suất đa năng 1 phương pháp dễ dàng. cùng với đó, chế độ hẹn giờ của Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 còn có tác dụng giúp khách hàng chủ động hơn trong việc nấu ăn.

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn