Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Đánh giá Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012

Bạn có hài lòng về chiếc bếp hồng ngoại mình đang dùng? Bếp hồng ngoại nào tốt? Hãy tham khảo đánh giá về Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012.

=>> Tìm hiểu bếp hồng ngoại là gì?




Ko kén xoong nồi
Nếu như bếp từ rất kén xoong nồi, có thể dùng được với những loại nồi đáy từ, sản xuất riêng cho bếp từ thì bếp hồng ngoại có thể sử dụng được cả các dòng nồi bình thường. khách hàng có thể dùng bộ nồi đang dùng với bếp gas hiện thời lúc dùng bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012.

An toàn lúc sử dụng bếp hồng ngoại
Lúc sử dụng bếp hồng ngoại, người dùng ko còn cần phải lo lắng về vấn đề hết gas giữa chừng hay cháy nổ gas, gây nguy hiểm cho người sử dụng. cùng với đó, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012 đều không bức xạ nhiệt, an toàn về nhiệt và điện. Đây đều là những sản phẩm đã được kiểm định về chất lượng và bảo hành trong thời gian một năm kể từ ngày tậu.


Điều khiển bằng chip điện tử
Bếp hồng ngoại âm SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012 đều được sản xuất trên dây chuyền cao cấp với kỹ thuật công nghệ cao, điều khiển bằng chip điện tử. bởi thế, người dùng có thể yên tâm về độ bền của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012.
Bên cạnh đấy màn hình LED hiển thị giúp người tiêu dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh công suất trong quá trình dùng bếp hồng ngoại. 5 công năng nấu ăn được cài đặt tiện lợi: đun nấu, nấu súp, nướng, rán, hâm nóng cho phép cả những người ko giỏi nội trợ cũng có thể dùng dễ dàng.

Phím bấm cơ bền vững với thời gian
Không giống với các loại bếp hồng ngoại cảm ứng, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012 dùng phím bấm cơ nên có độ bền rất cao. Ngoài ra, dùng phím bấm cơ cũng giúp bạn ko còn cần phải lo lắng vấn đề nhảy công suất hay công năng nấu lúc tình cờ chạm vào bề mặt bếp hồng ngoại.
Chế độ hẹn giờ cũng cho phép người nấu làm cho chủ thời gian, không hề khi nào bạn cũng cần phải có mặt theo dõi công đoạn nấu. Với công suất lớn cộng với các công năng tiện ích, bếp hồng ngoại sẽ giúp việc nấu ăn vươn lên thành nhẹ nhàng hơn, san bớt công việc với người nội trợ.
Nhìn chung, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012 là sự chọn cho các ai đang thắc mắc Bếp hồng ngoại là gì? Bếp hồng ngoại nào tốt?

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn