Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Làm gì khi bếp hồng ngoại bị nóng?

Bề mặt bếp hồng ngoại bị nóng bất thường trong quá trình sử dụng. Làm gì khi gặp hiện tượng bếp hồng ngoại nóng? Hãy tham khảo cách khắc phục sau đây.


Nguyên do nào bếp hồng ngoại bị nóng
Hiện tượng nóng bề mặt bếp hồng ngoại có thể không hề là do vấn đề khi tậu bếp hồng ngoại, bếp hồng ngoại mẫu nào tốt. Bếp hồng ngoại hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng bức xạ tia hồng ngoại để làm bóng bề mặt bếp và đun chín thức ăn. bởi thế, bếp hồng ngoại rất dễ bị nóng bề mặt bếp nếu đun nấu ở nhiệt độ to, công suất quá cao trong thời gian dài. Bề mặt bếp hồng ngoại có thể bị nóng tới độ khiến cho bạn bỏng tay lúc vô tình chạm vào bếp trong giai đoạn dùng.
Đặc biệt, các loại bếp hồng ngoại giá rẻ dễ dàng bị mắc lỗi này, thậm chí nứt bề mặt kính phía trên. lúc mua bếp hồng ngoại, khách hàng cần quan tâm bếp hồng ngoại nào tốt? bếp hồng ngoại hãng nào tốt?... để cam kết an toàn trong giai đoạn dùng.
Bên cạnh đó, hiện tượng bề mặt bếp hồng ngoại bị nóng có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau:
- Quạt tản nhiệt của bếp hồng ngoại bị hỏng
- Vị trí đặt bếp hồng ngoại ko thoáng khí
- Cảm biến bên trong bếp hồng ngoại bị hỏng
- sản phẩm sử dụng để đun nấu không logic
Khắc phục hiện tượng bếp hồng ngoại bị nóng
lúc gặp hiện tượng bếp hồng ngoại bị nóng, người dùng cần xem xét lại lý do để tìm bí quyết khắc phục thích hợp. Thông thường, bếp hồng ngoại, dù các mẫu bếp hồng ngoại giá rẻ hay bếp hồng ngoại cao cấp cũng đều có thể bị nóng lên Nếu như sử dụng liên tục trong thời gian dài. bởi thế, khi này người tiêu dùng nên tắt bếp hồng ngoại và để bề mặt bếp nguội 1 phương pháp tự nhiên. Sau đó bạn có thể khởi động lại bếp hồng ngoại, đặt bếp ở nơi thoáng khí và dùng như bình thường.
Trong trường hợp, sau lúc khởi động lại bếp vẫn tiếp tục nóng lên nhanh chóng 1 mẹo bất thường, lý do có thể là do bếp hồng ngoại bị hỏng, cảm biến nhiệt có vấn đề hoặc quạt tản nhiệt không hoạt động tốt. người tiêu dùng cần tắt bếp, kiểm tra lại tình hình và mau chóng đem lại địa điểm bảo hành. lúc mua bếp hồng ngoại giá rẻ, lựa chọn bếp hồng ngoại nào tốt người dùng cần nhớ lựa chọn bếp hồng ngoại có bảo hành.
Bếp hồng ngoại nào tốt?
Với những ai đang phân vân giữa 1 “ma trận bếp hồng ngoại”, ko biết bếp hồng ngoại nào tốt, người dùng có thể tham khảo các mẫu bếp hồng ngoại SUNHOUSE chất lượng cao, chế độ bảo hành kỹ lưỡng dưới đây: Bếp hồng ngoại cảm ứng SHD6014, SHD6016, SHD6015…

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn