Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Đặc điểm máy lọc nước không nước thải

Bạn đang muốn mua máy lọc nước? Bạn đã biết các loại máy lọc nước trên thị trường hiện nay. Tham khảo đặc điểm của máy lọc nước không nước thải.




Nhiều loại máy lọc nước trên thị trường ngày nay
nhiều dòng máy lọc nước trên thị trường hiện tại rất đa dạng và đa dạng nhưng nhìn chung được chia làm 2 dòng chính là máy lọc nước dùng điện, có nước thải (máy lọc nước RO) và máy lọc nước không nước thải, ko dùng điện (máy lọc nước Nano).
các mẫu máy lọc nước này đều có lợi thế và điểm yếu riêng. Vậy, máy lọc nước ko nước thải, ko sử dụng điện (máy lọc nước Nano) có gì khác so với các loại may loc nuoc RO (dùng điện, có nước thải)? Hãy cùng tìm hiểu về máy lọc nước ko điện, ko nước thải.

Máy lọc nước ko nước thải
Cơ chế hoạt động
Máy lọc nước Nano (không dùng điện, ko nước thải) có nguyên lý hoạt động dựa trên kỹ thuật lọc thẩm thấu. giai đoạn lọc nước này diễn ra có sự trao đổi ion, tiếp xúc giữa nhiều phân tử nước vớ các phân tử lõi lọc.

Ưu thế
Nhiều dòng máy lọc nước không sử dụng điện, không chất thải có các điểm cộng sau:
- Mẫu bỏ vi khuẩn, kim dòng nặng, các tác nhân gây hại sức khỏe trong nước.
- Giữ được những khoáng chất có lợi cho sức khỏe.
- không tốn điện nên có thể dùng được ngay cả lúc bị mất điện, tránh nhiều tai nạn về điện trong giai đoạn sử dụng máy lọc nước
- Tiết kiệm nước, không có nước thải trong công đoạn sử dụng.
- Có nhiều kích thước và các chế độ lõi lọc không giống nhau cho người sử dụng lựa chọn, logic với điều kiện gia đình.
- Máy có kích cỡ nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

=>> Máy lọc nước nào tốt?


Nhược điểm
Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, các loại máy lọc nước ko nước thải vẫn còn 1 số nhươc điểm dưới đây:
- chọn nguồn nước lúc sử dụng. Máy lọc nước Nano (không nước thải) có tính khắt khe hơn trong việc lựa chọn nguồn nước so với may loc nuoc RO vì kỹ thuật nano dùng các máy lọc hình dáng to hơn. do đó, nguồn nước sử dụng phải là nguồn nước đảm bảo (nước máy, nước giếng khơi đã qua bể lọc).
- Thường xuyên phải thay lõi lọc Nếu như ko sử dụng nguồn nước sạch đảm bảo vì cặn bẩn dễ bị đóng lại trong lõi lọc.
- đề nghị áp lực nước cao để hoạt động (tối thiểu là 3m)
do đó, với các nơi ko đảm bảo chắc chắn về chất lượng nguồn nước thì khách hàng nên chọn may loc nuoc RO. người tiêu dùng có thể tham khảo 1 số may loc nuoc RO uy tín, chất lượng trên thị trường hiên nay: Máy lọc nước R.O SUNHOUSE 9 lõi lọc SHR8669B, Máy lọc nước R.O SUNHOUSE 7 lõi lọc SHR8527B, SHR8527…

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn