Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Sử dụng bóng đèn compact cần lưu ý những gì

Bóng đèn compact là gì? Bóng đèn compact là thiết bị chiếu sáng hiện đại được nhiều người sử dụng hiện nay nhưng cần lưu ý khi sử dụng bóng đèn.



Kiểm tra nguồn điện trước lúc dùng
Bóng đèn compact chỉ hoạt động được trong điều kiện nguồn điện ổn định (160 – 240V). do đó trước khi dùng bóng đèn compact khách hàng cần lưu ý tới nguồn điện của gia đình. Nguồn điện quá thấp hoặc quá cao có thể ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của bóng đèn và giảm tuổi thọ thiết bị.
Thậm chí , bóng đèn compact không thể hoạt động khi nguồn điện quá yếu và bị “cháy” bóng, hỏng các linh kiện bên trong nếu nguồn điện vượt ngưỡng quá cao.



Ko bật mở các lần liên tục
y chang các sản phẩm điện gia dụng không giống, bóng đèn compact có thể bị hỏng Nếu như khách hàng liên tục tắt đi bật lại. bởi thế, để tăng tuổi thọ của bóng đèn người tiêu dùng nên giảm thiểu bật, mở bóng đèn compact nhiều lần liên tục.
Công suất của bóng đèn compact cao nên đòi hỏi nguồn điện ổn định lúc khởi động, việc thường xuyên bật tắt liên tục có thể dẫn tới quá tải và làm cho hỏng các linh kiện bên trong bóng đèn, cháy đèn. cùng với đó, trong quá trình khởi động, nhiều hạt điện tử sẽ đập vào lớp bột huỳnh quang và đốt cháy lớp bột này nên liên tục bật tắt bóng đèn sẽ khiến cho phần đầu của bóng đèn bị đổi màu, nhanh cũ.


Lưu ý bảo quản bóng đèn compact
khi sử dụng bóng đèn, để tăng tuổi thọ và hiệu suất dùng của sản phẩm, người dùng nên quan tâm bí quyết bảo quản. Bảo quản bóng đèn compact không khó nhưng cần lưu ý một số điểm sau:
- giảm thiểu va đập trong công đoạn vận chuyển bóng đèn compact
- Đọc kĩ hướng dẫn dùng trước khi lắp đặt bóng đèn compact. đồng thời, trong giai đoạn lắp đặt khách hàng cần nhẹ tay và thực hiện chính xác các bước bởi linh kiện điện tử đòi hỏi độ chính xác cao. Lắp đặt sai mẹo, các sản phẩm ko đúng vị trí hoặc lỏng lẻo có thể gây nguy hiểm khi dùng.
- Bảo quản trong môi trường khô ráo để đảm bảo hiệu suất sử dụng của bóng đèn. Bóng đèn bị nứt hay xì trong công đoạn bảo quản có thể gây hỏng, giảm hiệu suất sử dụng, thậm chí ko hoạt động được.

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn