Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Thị trường bóng đèn compact tiết kiệm điện

Thị trường bóng đèn compact ngày càng đa dạng về chất lượng và chủng loại. Nhưng chính điều này cũng khiến người tiêu dùng không biết mua bóng đèn compact nào?


Rộng rãi về kiểu dáng, chủng mẫu 
Bóng đèn compact được bán nhiều tại các phố chuyên marketing thiết bị điện như Nguyễn Công Trứ, Chợ Trời, Phùng Hưng… Tại các cửa hàng marketing sản phẩm chiếu sáng, người dùng cũng có thể dễ dàng tìm thấy các loại bóng đèn compact tiết kiệm điện không giống nhau, thiết kế đa dạng và đa dạng. các chủ cửa hàng còn PR hiệu quả tiết kiệm của bóng đèn compact đạt từ 15 – 45%. 
Tuy kiểu dáng bóng đèn compact rất phổ biến nhưng hơn 50% các sản phẩm tiết kiệm điện nguồn gốc từ Trung Quốc. Bóng đèn compact tiết kiệm điện nguồn gốc Trung Quốc có đặc điểm phong phú về kiểu dáng, thiết kế thích hợp với từng phòng, dễ trang trí và giá đặc biệt rẻ. 
So với nhiều thiết bị bóng đèn Trung Quốc, các nhãn hiệu bóng đèn compact uy tín của nước ta như Điện Quang, Rạng Đông, SUNHOUSE… có chất lượng tốt hơn, tuổi thọ cao hơn nhưng giá thành sản phẩm lại thường đắt hơn các lần. Đây cũng là lí do nhiều người chọn tậu bóng đèn compact của Trung Quốc để tiết kiệm tầm giá. Sự phổ biến về mẫu mã cộng với chi phí rẻ đã đánh trúng tâm lý người dùng.

Chất lượng bóng đèn compact khó kiểm chứng 
Tuy thiết kế đẹp chi phí thấp nhưng thực tế là chất lượng bóng đèn compact Trung Quốc rất khó kiểm soát, thậm chí những bóng đèn ko rõ xuất xứ có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, thị lực người dùng. nhiều bóng đèn có ghi rõ là 11W nhưng thực tế khả năng chiếu sáng chỉ đạt 3W thậm chí thấp hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị lực của người dùng. 
Bên cạnh ấy tuổi thọ của nhiều mẫu bóng đèn compact giá rẻ, không rõ nguồn gốc thường rất ngắn, dễ bị cháy nổ, chập điện. đồng thời khả năng tiết kiệm điện cộng với hiệu suất của nhiều mẫu bóng đèn giá rẻ, ko có xuất xứ xuất xứ cũng kém hơn nhiều lần so với các loại bóng đèn compact từ những nhãn hiệu uy tín như SUNHOUSE, Rạng Đông, Phillip … bởi vậy, việc sắm bóng đèn compact ko rõ xuất xứ tuy giá tiền có vẻ rẻ hơn nhưng chưa chắc đã rẻ hơn vì tuổi thọ sản phẩm ngắn. nếu tậu bóng đèn compact chất lượng cam kết thì người dùng có thể dùng trong thời gian dài, cam kết ánh sáng, an toàn sức khỏe. 
Với các ai đang có dự định sắm bóng đèn compact để tiết kiệm điện, bạn nên chọn các thiết bị bóng đèn chất lượng, được các người ưa dùng của nhãn hiệu SUNHOUSE với các mã sản phẩm: SHE-CFLST3-24W

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn