Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Mẹo hay biến bếp hồng ngoại cũ thành mới

Bề mặt bếp hồng ngoại nhà bạn đang bị bám bẩn bởi các vết dầu mỡ khó lau sạch? Hãy tham khảo ngay những mẹo làm sạch bếp hồng ngoại dưới đây.


Chuẩn bị nguyên liệu làm sạch bề mặt bếp hồng ngoại 
- Khăn mềm 
- Xà phòng hoặc baking soda 
- Nước cốt chanh và Dầu oliu (dành cho vết bẩn cứng đầu) 
- 5 dòng bếp hồng ngoại giá rẻ nên sắm



phương pháp làm cho sạch bề mặt bếp hồng ngoại 
- Tắt bếp hồng ngoại, chờ cho bếp hồng ngoại nguội mới bắt đầu vệ sinh bếp hồng ngoại để đảm bảo an toàn và hạn chế làm cho hư hỏng bếp. sử dụng khăn ướt lau lên bề mặt bếp hồng ngoại còn đang nóng không chỉ khiến cho bạn bị bỏng mà còn có thể làm hỏng bếp. 
- Với các vết bẩn dễ lau chùi, mới xuất hiện trên bề mặt bếp hồng ngoại người dùng chỉ cần lau bằng giẻ nước ấm sau đó lau khô lại bằng khăn mềm. 
- Với các vết bẩn khó lau trên bề mặt bếp hồng ngoại, người dùng có thể sử dụng dung dịch làm cho sạch bếp hồng ngoại bằng xà phòng hoặc baking soda theo công thức 2 thìa baking soda với một ít xà phòng và nước ấm, ngâm giẻ trong ấy và vắt nước trước khi lau bề mặt bếp hồng ngoại. 
- Với các vết bẩn “cứng đầu”, bám dày trên bề măt bếp hồng ngoại, bạn cần đổ 1 ít dầu oliu để làm cho mềm vết bẩn trước lúc vệ sinh bếp hồng ngoại. Sau ấy dùng trộn baking soda với nước cốt chanh và một ít nước ấm thành dạng hỗn hợp sánh, đổ lên bề mặt bếp hồng ngoại tầm 10 phút. 
Cuối dùng, lau sạch lại bằng dung dịch xà bông, nước ấm như đối với các vết bẩn mới xuất hiện trên bề mặt bếp hồng ngoại. 

Mua bếp hồng ngoại hãng nào tốt 

quan tâm gì vệ sinh bếp hồng ngoại 
Bề mặt bếp hồng ngoại thường được làm cho từ thủy tinh cao cấp hoặc gốm ceramic sáng bóng, tinh tế. các loại bếp hồng ngoại của nhãn hàng SUNHOUSE còn được làm cho bằng vật liệu cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Tuy nhiên, bề mặt bếp hồng ngoại vẫn dễ bị bám bẩn, xuống cấp trong giai đoạn dùng Nếu như thường xuyên làm rơi thực phẩm, dầu ăn xuống bếp hồng ngoại. vì vậy, bên cạnh việc chọn sắm bếp hồng ngoại chất lượng, bạn cần quan tâm tới vấn đề vệ sinh bếp hồng ngoại, thường xuyên lau lại bề mặt bếp hồng ngoại sau mỗi lần dùng.

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn