Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Khám phá bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6016

Khám phá loại bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 - đồ dùng nhà bếp cao cấp mới của SUNHOUSE với mẫu mã tiên tiến cộng với các tính năng hữu ích, dễ sử dụng.



Kiểu dáng hiện đại
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6016 được mẫu mã hình chữ nhật nhỏ gọn, khối lượng tịnh là 2,38 kg. Với khối lượng nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng chuyển động và bảo quản bếp. Đồng thời, bốn góc của bếp được làm tròn để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Điểm vượt trội của bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 là thiết kế đơn thuần với màu đen sang trọng, mang “hơi thở” công nghệ cao, hợp lý với căn bếp của các gia đình Việt.

Công suất cao, hiệu quả nhanh, tiết kiệm điện năng
Với công suất 2000W, bep hong ngoai cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 được xếp vào dòng bep hong ngoai đơn công suất cao. Nhờ đấy, bạn ko cần phải chờ lâu lúc đun nấu thực phẩm và giúp tiết kiệm điện năng.

Tính an toàn cao
Tương tự các sản phẩm bếp hồng ngoại đôi của SUNHOUSE, bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 có tính an toàn rất cao nhờ chế độ khóa an toàn, không lo bỏng. Đồng thời, sử dụng bếp hồng ngoại này còn được cam kết không bức xạ nhiệt, an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường. Mặt kính siêu bền chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C.

Dễ dàng sử dụng
Nhiều tính năng sử dụng của bep hong ngoai cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 đều được thể hiện rõ ràng trên mặt bếp và ghi chú bằng tiếng Việt. Nhờ ấy, người mua sẽ dễ dàng lúc dùng, có thể tùy lựa chọn chế độ nấu một bí quyết phù hợp. 6 phím bấm cảm ứng được hiển thị cụ thể trên mặt bếp là: Bật/tắt, chức năng, tăm, giảm, khóa, hẹn giờ. đặc thù với chế độ hẹn giờ, quý khách có thể chủ động hơn trong việc nấu nướng.
Ngoài ra, sử dụng bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 không kén nồi như một số loại bep hong ngoai đơn hay bếp hồng ngoại đôi khác. bep hong ngoai cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 có thể sử dụng được cho mọi nhiều mẫu nồi.

Giá cả hợp lý
Tuy là sản phẩm tiên tiến, kiểu dáng sang trọng cộng nhiều tính năng hữu ích, an toàn nhưng giá sắm bep hong ngoai SUNHOUSE SHD6016 lại tương đối phù hợp. nhiều mẫu bếp hồng ngoại của SUNHOUSE có giá dao động từ khoảng 500.000 đến trên 1.000.000 đồng. Đây là sản phẩm phù hợp dành cho đa số gia đình Việt.

Tags:

0 Responses to “Khám phá bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6016”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn