Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Những chú ý cần phải biết khi mua bếp nướng điện không khói

Khi vào Đông, nhu cầu những món nướng tăng cao, chính vì thế bếp nướng điện không khói được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách mua bếp nướng điện giá rẻ, chất lượng đảm bảo. Dưới đây là những chú ý khi mua bếp hồng ngoại không khói.

Công suất
Công suất của chiếc bếp nướng điện không khói sẽ quyết định thời gian làm cho chín thực phẩm nhanh hay chậm. bởi vậy, khi tậu đồ gia dụng, đặc thù là đồ dùng nhà bếp, bếp nướng điện giá rẻ, bạn cần ưa chuộng đến công suất. ngày nay, các dòng bếp nướng điện trên thị trường thường có công suất từ một.200W đến 2.000W.

Để đảm bảo thức ăn chín nhanh, chẳng hề chờ lâu mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon, bạn nên lựa chọn các mẫu bếp có công suất cao. một số loại bếp nướng điện công suất 2.000W đang được ưa chuộng trên thị trường là Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4601…


Chất liệu
khi chọn sắm bếp nướng điện không khói, bạn nên ưu tiên các mẫu bếp nướng điện chất liệu tốt, bền bỉ với thời gian. Bạn nên chọn tậu các sản phẩm có chất liệu ko gỉ, chịu lực và chịu nhiệt cao.
Đồng thời, bạn cần tậu bếp nướng điện có bề mặt chống dính tốt để những món ăn ko bị cháy khét, bám dính hay biến dạng. Bạn cũng nên lựa chọn những bề mặt bếp có đường rãnh sâu, giúp hạn chế tối đa dầu mỡ trong công đoạn nướng.

Kích thước
Kích thước bếp nướng thường rất rộng rãi, tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình để lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên tậu những loại bếp nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, bảo quản và vệ sinh. những loại bếp quá to khiến cho bạn ngại vệ sinh hoặc tốn diện tích nhà bếp.
Chức năng
Bạn tậu bếp nướng chỉ để phục vụ một nhiệm vụ duy nhất là nướng thực phẩm? Thực tế, các mẫu bếp nướng công nghệ cao hiện tại có phần lớn chức năng với các chế độ nhiệt riêng. Bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ngon chỉ bằng một cái bếp nướng.
Đặc biệt, bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4650 còn được cấu tạo 2 trong một, nướng và lẩu trên cùng 1 bề mặt. Với chiếc bếp nướng thuận tiện này, bạn có thể vô tư chiêu đãi cả nhà món nướng và lẩu thơm ngon, nóng hổi.

Khay đựng mỡ thừa
Đặc điểm nổi trội của bếp nướng điện không khói so với các loại bếp nướng giá rẻ truyền thống không giống là thiết kế khay đựng mỡ thừa, hạn chế cholesterol, tốt cho sức khỏe. Bạn nên chọn sắm bếp nướng điện có cấu tạo khay chứa mỡ thừa như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4601, SHD4602, SHD4650…

Tags:

0 Responses to “Những chú ý cần phải biết khi mua bếp nướng điện không khói”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn