Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

3 loại bếp hồng ngoại giá rẻ chất lượng cao

Bếp hồng ngoại được các gia đình lựa chọn ưu tiên thay vì bếp gas bởi nhiều ưu điểm vượt trội . Dưới đây là 3 mẫu bếp hồng ngoại được yêu thích nhất theo từng phân khúc.

Đọc thêm:

- Bếp hồng ngoại là gì?

- dùng bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại giá rẻ 
Với mức giá dưới 1 triệu đồng, các loại bếp hồng ngoại giá rẻ của SUNHOUSE luôn được các người ưa chuộng bởi chất lượng cao, bảo hành 12 tháng. Đồng thời, mặt kính bếp được làm bằng chất liệu siêu bền, chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C.



Tuy thuộc loại bếp hồng ngoại giá rẻ nhưng loại bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 có gần như các tính năng cao cấp như điều khiển bằng chip điện tử, không bức xạ nhiệt, dùng an toàn về nhiệt và điện. quanh đó đấy, bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 còn có chế độ hẹn giờ, sử dụng được với hầu hết các mẫu nồi.

Bếp hồng ngoại cảm ứng
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các ai đang tìm mua 1 chiếc bếp hồng ngoại giá rẻ, chất lượng cao. quanh đó các đặc điểm về mặt kính siêu bền, công suất, điện áp, không bức xạ nhiệt… tương tự như dòng bếp hồng ngoại giá thấp SUNHOUSE SHD6003, bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 còn có các đặc biệt nổi bật như phím bấm cảm ứng, khóa an toàn.



Chế độ khóa an toàn khi sử dụng bếp hồng ngoại cho phép người khác ko tác động thay đổi được chương trình nấu bạn đã thiết lập trước đấy, bếp sẽ tự động làm việc cho đến lúc hoàn tất việc nấu. Chế độ này của bếp hồng ngoại rất cần phải có đối với những gia đình có bé. Sở hữu các tính năng ưu việt nhưng bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 chỉ có giá thành khó khăn trên 1 triệu đồng.

Bếp hồng ngoại đôi
Bếp hồng ngoại cao cấp SUNHOUSE APB9902 thuộc dòng bếp hồng ngoại đôi với 2 vùng nấu riêng biệt. Bếp hồng ngoại có khả năng làm cho nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường nhờ bộ điều khiển 2 vòng tiết kiệm điện và chức năng tự ngắt lúc quá tải. Nhờ ấy, bạn không còn lo lắng vấn đề chập điện, cháy nổ khi sử dụng bếp hồng ngoại. Đồng thời, chức năng hẹn giờ cùng khóa trẻ em cũng giúp nâng cao độ an toàn của dòng bếp hồng ngoại đôi cao cấp này.



bên cạnh đấy, bếp hồng ngoại cao cấp SUNHOUSE APB9902 còn được cung cấp trên dây chuyền hiện đại, dùng nguyên liệu cao cấp, lâu bền với thời gian. Mặt kính SCHOTT – Made in Germany cho phép hạn chế xước, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bộ điều khiển cảm ứng thông minh cũng giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn, khơi nguồn cảm hứng cho người nội trợ. Với những đặc tính nổi trội trên, bếp hồng ngoại cao cấp SUNHOUSE APB9902 có mức giá khoảng 15 triệu đồng.

Tags:

0 Responses to “3 loại bếp hồng ngoại giá rẻ chất lượng cao”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn