Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Các lý do thuyết phục bạn nên sử dụng bếp hồng ngoại APB9911

Thay vì dùng bếp gas, các hộ gia đình Việt hiện đang có nhu cầu chuyển sang sử dụng bếp hồng ngoại và bếp từ. Bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9911 là lựa chọn tuyệt vời cho các ai có ý định sử dụng bếp hồng ngoại làm thiết bị nhà bếp chính.

Bếp hồng ngoại đôi SUNHOUSE APB 9911


Tính năng an toàn được đặt lên hàng đầu
Bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9911 được tích hợp nhiều chức năng nhằm đảm bảo an toàn cho các bạn như hẹn giờ; bộ điều khiển khóa an toàn; mặt kính chịu lực, chịu nhiệt lớn… Với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn sẽ không còn lo lắng lúc sử dụng bếp hồng ngoại SUNHOUSE APB9911 nhờ bộ điều khiển khóa an toàn.
Ngoài ra, mặt kính SCHOTT – Made in Germany được đánh giá là dòng kính cao cấp trong việc phân phối bếp hồng ngoại. Bạn có thể yên tâm đun nấu mà không sợ bị bỏng do nhiệt độ cao ở kính hay kính bị vỡ. Mặt kính SCHOTT có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và tránh xước. Bề mặt kính cao cấp của bếp hồng ngoại đôi cũng giúp việc lau chùi dễ dàng hơn.

Tính tiện lợi nổi bật
Bếp hồng ngoại cao cấp SUNHOUSE APB9911 có cấu tạo 2 vùng nấu riêng biệt, 1 lò hồng ngoại và 1 lò từ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn chức năng nấu hợp lý cho từng món và nhu cầu sử dụng của gia đình. Với lò hồng ngoại, bạn có thể dùng được các mẫu nồi không giống nhau còn lò bếp từ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn lúc sử dụng.
Đồng thời, bộ điều khiển cảm ứng thông minh của cái bếp hồng ngoại đôi này giúp bạn có thể nấu ăn 1 bí quyết dễ dàng. nhiều chức năng cơ bản như nâng cao, giảm nhiệt độ, khóa bếp… được hiển thị rõ ràng ngay trên bề mặt bếp.

Công suất cao đáng ngạc nhiên
Với bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9911, bạn sẽ không còn phải chờ đợi lúc nấu bất kì món nào. Tổng công suất 4000W của bếp hồng ngoại đôi này giúp nhiều thực phẩm chín nhanh chóng: đun nước, hâm xương, luộc thịt… đa số chỉ trong “nháy mắt”. Tuy nhiên lúc sử dụng bếp hồng ngoại, dù là bếp hồng ngoại đơn hay bếp hồng ngoại đôi bạn cũng cần lưu ý chọn nguồn điện hợp lý (220V-50Hz).

Kiểu dáng sang trọng làm cho bừng sáng căn bếp
Bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9911 được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng, là sự kết hợp tinh tế của tính công nghệ cao và tính truyền thống. Đồng thời kích thước của bếp nhỏ gọn (730 x 420 khoét đá 690 x 400), thích hợp với đa số căn bếp Việt.

Tags:

0 Responses to “Các lý do thuyết phục bạn nên sử dụng bếp hồng ngoại APB9911”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn