Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600

Mùa đông được tụ tập cùng bạn bè ăn đồ nướng thì còn gì tuyệt. Hãy cùng hòa mình vào cuộc vui với bạn bè với  chiếc bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600

Thông số kĩ thuật
Mã sản phẩm: SHD4600
Khối lượng: 3,5 kg
Điện áp: 220V - 50Hz
Công suất: 2000W
Chế độ nhiệt: 5 chế độ nhiệt
Chất liệu bề mặt: Chống dính Whitford (USA), phủ đá hoa cương
Đặc điểm nổi bật
Dễ dùng
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 có 5 chế độ nhiệt thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng món ăn, tránh cháy xém. Đồng thời, công tắc điện theo kiểu dáng núm xoay khiến cho bất kì ai cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng.
Đảm bảo sức khỏe
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 thuộc dòng bếp nướng không khói, gọn nhẹ với tất cả món nướng và thân thiện với môi trường. đặc biệt, bề mặt bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 dùng chất liệu chống dính Whitford (USA), phủ đá hoa cương cùng diện tích bề mặt to giúp bạn vô tư nướng nhiều mẫu thức ăn không giống nhau. Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 là người bạn ko thể thiếu trong các bữa tiệc ngoài trời. Giống như các dòng bếp hồng ngoại đôi của SUNHOUSE, bếp nướng điện SHD4600 đảm  bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Khay hứng mỡ thừa
Tương tự như các loại bếp nướng không khói của SUNHOUSE, bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 có kiểu dáng khay hứng mỡ thừa, giảm cholesterol, không lo béo phì khi thường xuyên ăn đồ nướng. những thực phẩm được nướng bằng bếp nướng không khói ko chỉ đảm bảo hương vị thơm ngon đặc thù, màu sắc vàng ươm mà còn giảm thiểu mỡ thừa, giảm ngấy và an toàn cho sức khỏe.
Chế độ nấu linh hoạt
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 có 5 chế độ nhiệt không giống nhau, logic cho các món ăn. Bạn có thể chế biến các món không giống nhau trên cùng 1 bề mặt bếp như nướng, xào… và lựa chọn chế độ nhiệt riêng cho từng mẫu thức ăn khác nhau.
Dễ dàng vệ sinh
Nếu như bạn ngại vệ sinh bếp nướng ko khói sau lúc sử dụng, bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 sẽ là sự chọn hoàn hảo. Bề mặt bếp rộng nhưng dễ dàng vệ sinh nhờ cấu tạo thông minh, có thể tháo lắp từng bộ phận. Chỉ sau vài phút lau chùi, bề mặt bếp nướng lại sáng bóng như mới.
Đồng thời, khối lượng bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 cực kỳ gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng bảo quản và vận động. cái bếp nướng điện nhỏ gon này có thể thỏa mãn nhu cầu tiệc tùng của bạn vào mùa đông này.

Tags:

0 Responses to “Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn