Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Những món đồ cần thiết cho trẻ nhỏ vào Đông

Khí hậu mùa đông khiến các bé dễ bị ốm vặt hoặc cảm lạnh. vì vậy, các mẹ không thể bỏ qua những món đồ nhu yếu như bao tay, sưởi điện, quạt sưởi...

Đồ mặc mùa đông
1 trong các đồ vật không thể thiếu cho trẻ nhỏ vào mùa đông là quần áo ấm. Mẹ cần chuẩn bị trước các bộ quần áo cho trẻ nhỏ để mặc ở nhà và khi ra ngoại trừ đường. Tuy nhiên, mẹ buộc phải quan tâm thân nhiệt của trẻ thường cao hơn người to bắt buộc không cần phải có phải mặc quá phổ biến quần áo dày lúc ở trong phòng. Điều này có thể khiến cho bé khó chịu.


Những mẫu quạt sưởi
Thay vì cố “bọc kỹ” trẻ nhỏ trong đống quần áo dày làm cho bé khó chịu, cáu khóc thì mẹ phải sắm những dòng quạt sưởi để giữ ấm trong phòng. các mẹ sở hữu thể lựa tìm các chiếc quạt sưởi chất lượng, uy tín như Quạt sưởi SUNHOUSE 7005, 7007, 7004…
những loại quạt sưởi này đều dùng kỹ thuật làm cho ấm bằng tia hồng ngoại giúp tỏa nhiệt nhanh và mang chức năng hẹn giờ, đảm bảo an toàn khi sử dụng. sở hữu giá cả cạnh tranh, mẹ phải tìm 1 cái quạt sưởi SUNHOUSE trong nhà để xua đi giá lạnh mùa đông.


Mũ cho bé
bên cạnh quần áo ấm, mẹ phải chuẩn bị mũ cho bé. Bởi sức đề kháng của trẻ nhỏ còn chưa hoàn thiện, dễ bị lạnh đầu và tai vào mùa đông, đặc trưng là các ngày gió mùa. do đó, 1 loại mũ giữ ấm mùa đông là rất cần thiết.

Bao tay, bao chân
Giữ ấm tay và chân rất quan trọng cho trẻ nhỏ. do vậy, bao tay, bao chân là các thiết bị không thể thiếu vào mùa đông. có các bé hiếu động, mẹ nên để ý bao tay, bao chân; giảm thiểu cái dễ tuột hay khiến cho bằng chun, để lại lằn tay.

Dầu dưỡng da em bé
Da khô ráp, nứt nẻ vào mùa đông cũng là một trong các nguyên nhân làm bé khó chịu, dễ bị bệnh. bởi vậy, việc dưỡng da cho trẻ nhỏ vô cùng quan trọng. Mẹ buộc phải chuẩn bị sẵn dầu dưỡng để thoa cho bé sau khi tắm, kết hợp cùng mang việc massage để lưu thông máu.

Sưởi điện
Việc làm ấm cho trẻ trong mùa đông giá rét là điều tối quan trọng. bên cạnh các mẫu quạt sưởi, mẹ cũng cần tậu sưởi điện trong nhà. Việc làm ấm cho trẻ trong mùa đông giá rét là điều tối quan trọng. Mẹ cần ưu tiễn nhãn hiệu sở hữu uy tín cao, đảm bảo về chất lượng như SUNHOUSE.
Sưởi điện ko chỉ mang tác dụng khiến ấm phòng mà còn đảm bảo giữ oxy, ko gây khó thở và khô da, tự ngắt khi bị nghiêng nên cực kỳ an toàn. các gia đình mang trẻ nhỏ nên tham khảo các chiếc sưởi điện như sưởi điện Halogen SUNHOUSE 7015, 7018, 7021… với những kiểu dánh phổ biến.


Nước muối sinh lý
Bé rất dễ bị ngạt mũi, ho khan vào mùa đông. vì vậy, để giữ gìn vệ sinh mũi và cổ họng cho trẻ nhỏ, mẹ buộc phải chuẩn bị sẵn nước ấm sinh lý. Mẹ có thể ngâm nước muối sinh lý vào nước nóng trước lúc dùng để hạn chế bé bị lạnh.

Ấm đun nước
Nước nóng là điều ko thể thiếu trong một gia đình sở hữu trẻ nhỏ vào mùa đông. bởi vậy, để chủ động trong việc chăm sóc con nhỏ, mẹ nên tậu một ấm đun nước. Mẹ bắt buộc tậu chọn dòng ấm đun nước vừa có chức năng đun và tự ngắt để giữ nhiệt.

Tags:

0 Responses to “Những món đồ cần thiết cho trẻ nhỏ vào Đông”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn