Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Lựa chọn bếp nướng giá rẻ

Lựa chọn bếp nướng giá rẻ, lại an toàn khi sử dụng và sức khỏe, dùng được lâu là quan tâm của nhiều người. Trên thị trường hiện có nhiều loại bếp nướng giá rẻ. Vậy giữa bếp nướng điện giá rẻ, bếp nướng cồn hay bếp nướng than, dùng bếp nào mới tốt?


Bếp nướng than
Bếp nướng than được các hàng quán sử dụng nhiều bởi điểm cộng vì đây là loại bếp nướng giá rẻ và tạo nên mùi hương đặc thù cho món ăn. Tuy nhiên, sử dụng bếp nướng than có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe, ảnh hưởng tới môi trường bên cạnh vì ô nhiễm khói than và nguy hiểm lúc tăng thêm than hay điều chỉnh nhiệt độ. Ngoài ra, trong những không gian hẹp, việc sử dụng bếp nướng giá rẻ này có thể khiến bạn bị sặc khói, ám mùi than.



Bếp nướng cồn
So với bếp nướng than, bếp nướng cồn khô an toàn hơn, không phát sinh khí độc hại. Nhưng lúc dùng bếp nướng cồn, bạn cần thường xuyên cần phải thêm cồn để duy trì ngọn lửa. giai đoạn thêm cồn có thể gây nguy hiểm nếu không kỹ lưỡng.



Bếp nướng điện không khói
Bếp nướng điện không khói là loại bếp nướng tiên tiến và an toàn hơn so với hai loại bếp nướng giá rẻ trên. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, đảm bảo thức ăn không bị cháy lúc sử dụng bếp nướng điện.


Đồng thời, ngày nay các loại bếp nướng điện giá rẻ còn thiết kế thêm khay hứng mỡ, tránh tối đa cholesterol, giảm nguy cơ béo phì khi thường xuyên ăn đồ nướng như một số loại bếp nướng giá rẻ của SUNHOUSE: SHD4600, SHD4601, SHD4602…

Do vậy, với những ai thường xuyên ăn đồ nướng tại nhà bạn nên chọn mua bếp nướng điện. Giá bếp nướng điện trên thị trường Việt Nam hiện nay cũng tương đối phong phú, từ vài trăm đến vài triệu.

Với những ai đang định tậu bếp nướng điện cho gia đình trong mùa đông này, bạn có thể tham khảo thêm bài viết về các tiêu chí cần biết lúc lựa chọn sắm bếp nướng giá rẻ, chất lượng cao.


Tags:

0 Responses to “Lựa chọn bếp nướng giá rẻ”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn