Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Lưu ý khi làm món nướng rau củ bằng bếp nướng điện

Các món rau củ nướng không chỉ giúp đổi vị mà còn rất tốt cho sức khỏe. Nhưng không phải ai cũng biết cách nướng rau củ ngon bằng bếp nướng điện không khói.

Nguyên liệu nướng
Các loại rau củ được dùng làm món nướng rau củ bằng bếp nướng điện rất sự đa dạng, tùy thuộc vào sở thích của từng gia đình. Tuy nhiên người dùng nên chọn các loại rau củ chứa nhiều nước để tránh bị khô trong công đoạn nướng.


một số loại rau củ giàu chất dinh dưỡng, thường được lựa chọn trong các món nướng là ớt chuông, bí ngô, bí ngòi, cà chua… Ớt chuông chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin tốt cho sức khỏe nhưng Nếu như bạn sợ mùi hăng của loại thức ăn này, người tiêu dùng nên ngâm ớt vào muối loãng khoảng 15 phút sau ấy ngâm tiếp với giấm và đường khoảng 5 phút sau đấy rửa lại bằng nước sạch.
Ngoài ra, bí ngô cũng chứa hàm lượng calo và chất béo thấp; tốt cho hệ tiêu hóa, phù hợp với những người đang giảm cân. Còn bí ngòi vốn được mệnh danh là nhà máy tổng hợp vitamin C và vitamin A cung các nguyên tố khoáng vi lượng như magnesium, đồng, chất xơ… vì vậy, đây đều là những loại rau củ được nhiều người ưu tiên dùng lúc nướng bằng bếp nướng điện không khói.

Điều chỉnh mức nhiệt phù hợp
ko phải loại thực phẩm nào cũng có mức công suất nướng giống nhau. người sử dụng nên điều chỉnh công suất nướng hợp lý với từng loại thực phẩm để cam kết nướng chín mà không lo thất thoát chất dinh dưỡng và vị ngon tự nhiên. Ví dụ: lúc nướng rau củ người sử dụng nên điều chỉnh mức công suất thấp hơn lúc nướng thịt hay hải sản.

Thời gian nướng
Đồ nướng thường được liệt kê vào nhóm các thực phẩm có năng lực làm tăng nguy cơ ung thư Nếu nướng quá chín, cháy khét. bởi thế, khách hàng chỉ nên nướng thức ăn chín vừa phải để cam kết sức khỏe và tránh tốn nước, thuất thoát chất dinh dưỡng. Rau củ thường chín rất nhanh nên người tiêu dùng cần quan tâm điều gì thời gian nướng và thường xuyên lật đều các mặt khi nướng bằng bếp nướng điện.

lựa chọn bếp nướng điện loại nào tốt?
Bếp nướng điện không khói được đánh giá là thiết bị nướng an toàn và bảo vệ sức khỏe hơn so với các loại bếp nướng truyền thống như bếp nướng than, lò nướng… Tuy nhiên, chẳng phải loại bếp nướng điện nào cũng có đạt chất lượng như nhau, khách hàng cần chọn bếp nướng điện loại nào tốt. Đặc biệt, lúc lựa chọn bếp nướng điện người tiêu dùng cần chú ý đến vật liệu lớp chống dính và công suất nướng bởi đây là những yếu tố quyết định tới năng lực nướng và bảo vệ sức khỏe của đồ dùng. người sử dụng nên lựa chọn những loại bếp nướng điện không khói có lớp chống dính Whitford (USA) cao cấp như bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4601, SHD4602, SHD4603…

Tags:

0 Responses to “Lưu ý khi làm món nướng rau củ bằng bếp nướng điện”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn