Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị giúp sưởi ấm phòng nhanh chóng, hạn chế nguy cơ nhiễm lạnh, viêm họng… vào mùa đông. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc khi sử dụng đèn sưởi.

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có hại cho sức khỏe?
Đèn sưởi nhà tắm làm ấm phòng theo nguyên tắc chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng, sử dụng các tia hồng ngoại không làm hại gì cho sức khỏe. vì vậy, người nội trợ có thể sử dụng thiết bị này tại những gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.
Khi tắm, nước bắn lên có làm cháy nổ đèn sưởi?
Các loại đèn sưởi chuyên dụng đã được thiết lập đặc biệt để thích hợp dùng trong môi trường nhà tắm. Đèn sưởi được tạo ra có lớp vỏ nhựa cách nhiệt, chống cháy nên an toàn lúc sử dụng. Ngoài ra, nhiều loại đèn sưởi cao cấp như đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803, SHD3812, SHD3813… đều có năng lực chống thấm IPX4, chống chập điện nên hoàn toàn cam kết an toàn.
Khi bật đèn, nhiệt độ phòng tắm đạt bao nhiêu?
Ngay sau khi khởi động, bóng đèn cũng có thể tăng nhiệt độ lên tới 38 độ C (sau 3 giây ở điều kiện bình thường) nên thiết bị sưởi này cũng có thể nhanh chóng làm nóng

Đèn sưởi nhà tắm có tốn tiền điện?
Lượng điện năng tiêu thụ của đèn sưởi còn tùy thuộc vào công suất của từng loại đèn. Thông thường, mỗi bóng đèn sưởi tiêu thụ hơn 500W (đèn sưởi loại 2 bóng là 1000W mỗi giờ và 3 bóng là 1500W mỗi giờ). bởi vậy, đây được đánh giá là thiết bị không tốn quá nhiều điện năng, thích hợp để sử dụng trong thời gian tắm vào mùa đông.
Đèn sưởi có cần thường xuyên vệ sinh?
Để cam kết hiệu suất dùng thiết bị, độ bền cũng như tính an toàn, bạn cần vệ sinh đèn sưởi định kì. Tuy nhiên, điều này cũng không có nghĩa là bạn cần phải đều đặn làm sạch thiết bị này. vì thế, bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề vệ sinh đèn sưởi.

Tags:

0 Responses to “Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn