Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Sự cần thiết của việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm vào mùa đông

Thời tiết giá rét cũng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người. Trong những ngày mùa đông, bạn nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm.


Bảo vệ sức khỏe
thời tiết lạnh giá vào mùa đông cũng có thể gây nhiều bệnh về đường hô hấp , gây cảm lạnh, cảm cúm… Đặc biệt, những gia đình có người cao tuổi và trẻ em cần dùng đèn sưởi nhà tắm để tránh hiện tượng chênh lệch nhiệt đột suất lúc tắm, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, thậm chí có nguy cơ đột tử.
Ngoài ra, tia hồng ngoại từ đèn sưởi còn có tác dụng thúc đẩy toàn hoàn máu, nhanh tan vết bầm, giảm đau với những người bị xương khớp…

phù hợp trong điều kiện nhà tắm
người nội trợ có thể dùng đèn sưởi halogen, sưởi gốm, sưởi dầu… để làm ấm không gian phòng vào mùa đông. Tuy nhiên, lúc cần 1 thiết bị sưởi trong phòng tắm thì đèn sưởi nhà tắm vẫn là sự lựa chọn hàng đầu.
Đặc biệt các nhãn hiệu đèn sưởi nhà tắm đạt chất lượng, uy tín cao trên thị trường như đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3802, SHD3822, SHD3823… được thiết lập bóng đèn có khả năng không thấm nước IPX4, chống chập điện. đồng thời, thiết lập công tắc rời cũng giúp người nội trợ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phòng mong muốn và tiết kiệm điện năng.

lưu ý khi dùng đèn sưởi nhà tắm
Tuy đã được thiết lập riêng để hợp lý với môi trường nhà tắm, nhưng khi dùng loại thiết bị sưởi này người nội trợ vẫn cần quan tâm điều gì các điểm dưới đây:
- Không dùng đèn liên tục trong thời gian dài (chỉ nên sử dụng khoảng 20 – 30 phút mỗi lần dùng)
- Không để nước đều đặn bắn lên đèn, giảm tuổi thọ vật dụng hoặc tăng nguy cơ chập điện trong tình huống dây đèn bị hở.

Tags:

0 Responses to “Sự cần thiết của việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm vào mùa đông”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn