Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Tư vấn mua đèn sưởi nhà tắm chất lượng tốt

Tiết trời se lạnh mùa đông khiến việc tắm rửa trở nên khó khăn hơn với nhiều người, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già. Giải pháp hữu hiệu đối phó với vấn đề này là đèn sưởi nhà tắm.

Thế mạnh của đèn sưởi nhà tắm
Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm chuyên dụng, được sử dụng trong các phòng tắm vào mùa đông. Nhờ năng lực làm nóng nhanh chóng, không gây khô da hay khó thở do không đốt cháy oxy nên đèn sưởi là sự lựa chọn của nhiều người. Ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm còn góp phần hạn chế các bệnh viêm họng, cảm lạnh, đau khớp… vào mùa đông nhờ duy trì nhiệt độ phòng tắm ổn định, tránh tình trạng quá lạnh. Đây là thiết bị cần thiết trong những gia đình có trẻ nhỏ và người già.
Thiết bị này cũng được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong một môi trường ẩm ướt như phòng tắm và không gây chói mắt trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, để cam kết an toàn, bạn vẫn nên tìm tậu đèn sưởi của những thương hiệu có uy tín trên thị trường, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng đến sức khỏe và nguy hiểm khi sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?
Thị trường đèn sưởi ngày càng sự phong phú và phong phú, đặc biệt là lúc khí hậu đã chuyển lạnh. Nhưng giữa vô vàn các dòng đèn sưởi nhà tắm trên thị trường hiện nay, chẳng phải ai cũng biết lựa chọn vật dụng chất lượng, phù hợp với nhu cầu dùng của gia đình cũng như điều kiện kinh tế.


Các loại đèn sưởi hiện tại chủ yếu được cấu tạo 2 bóng, 3 bóng và 4 bóng (tùy theo diện tích phòng tắm của gia đình để lựa chọn). chẳng phải cứ loại đèn sưởi càng nhiều bóng càng tốt. Bởi đèn sưởi nhiều bóng đồng nghĩa với việc làm nóng nhanh hơn nhưng cũng gây thuất thoát, tiêu hao nhiều điện năng Nếu như dùng trong những phòng tắm nhỏ.
Ngoài ra, bạn nên lựa chọn những đồ dùng của các nhãn hàng uy tín, có bảo hành xịn như đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803, SHD3812, SHD3822… Các loại đèn này đều được sử dụng kỹ thuật sưởi không đốt cháy oxy, chống nước IPX4, chống chập điện và tiết kiệm điện năng.

Tags:

0 Responses to “Tư vấn mua đèn sưởi nhà tắm chất lượng tốt”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn