Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Nhận xét về quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802


Bên cạnh việc sử dụng đúng cách, để đảm bảo sức khỏe bạn nên lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc quạt phunsương SUNHOUSE SHD7802 – một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm.

Dung tích bình chứa nước

Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 sở hữu bình chứa nước có dung tích 1,5 lít. Nhờ đó thiết bị làm mát này có thể phun sương liên tục trong vòng 8 giờ mà không cần thường xuyên bổ sung nước trong quá trình sử dụng. Đây được đánh giá là một trong những tiêu chí được nhiều người quan tâm khi tìm mua quạt phun sương loại nào tốt trêm thị trường hiện nay.

Công suất quạt

Tốc độ hạ nhiệt và khả năng làm mát của quạt phun sương phụ thuộc vào công suất của quạt. Với công suất 80W, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 có khả năng hạ nhiệt phòng từ 3 – 5 độ trong khoảng thời gian ngắn và đặc biệt là đảm bảo khả năng phun sương hiệu quả với tốc độ phun sương cao, hạt sương nhỏ nhanh bay hơi.

Ngoài ra, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 còn được thiết lập 3 tốc độ từ chế độ gió nhẹ đến mạnh, giúp bạn điều chỉnh hợp lý trong từng hoàn cảnh.

Các chức năng khác

Bên cạnh khả năng làm mát và phun sương, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 còn được tích hợp nhiều chức năng như tạo ion âm làm sạch không khí, đuổi côn trùng, cân bằng độ ẩm, điều khiển từ xa…. Đặc biệt, chức năng cân bằng độ ẩm giúp bạn không cần lo lắng về vấn đề độ ẩm trong phòng tăng cao, tạo môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn có hại phát triển. Đồng thời, độ ẩm cao cũng là vấn đề khiến nhiều người lo ngại không biết có nên dùng quạt phun sương?

Bên cạnh đó, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 còn sử dụng điều khiển từ xa, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và tùy chọn các chức năng mà không cần mất công chọn trực tiếp trên bảng điều khiển ở quạt. Nhờ đó, quạt phun sương được đánh giá cao về tính cơ động hơn so với một số loại quạt điện, quạt tích điện.

Chế độ bảo hành

Tương tự các thiết bị làm mát khác của SUNHOUSE như quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa… quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 cũng được bảo hành chu đáo. Chế độ bảo hành sau mua là điểm mà nhiều người cần lưu ý khi muaquạt phun sương loại nào tốt, tránh mua phải các loại quạt phun sương giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ và không có bảo hành.

Tags:

0 Responses to “Nhận xét về quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn