Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Bạn biết gì về quạt phun sương SUNHOUSE SHD7801

Có nên dùng quạt phun sương và quạt phun sương loại nào tốt là thắc mắc chung của nhiều người vào mùa hè. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc quạtphun sương giá rẻ đang “được lòng” nhiều người hiện nay.

Hiệu quả làm mát tốt

Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7801 được đánh giá cao hơn về hiệu quả làm mát so với các loại quạt truyền thống như quạt điện, quạt tích điện… Nhờ đó đây là thiết bị làm mát được nhiều người lựa chọn trong những ngày hè nắng nóng với công suất lên tới 80W và tích hợp 3 cánh quạt.
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7801 có khả năng giảm nhiệt độ từ 3 – 5 độ C, giúp căn phòng thông thoáng mà không lo bị khô da, ảnh hưởng tới sức khỏe.

8 giờ phun sương liên tục

Với dung tích bình chứa nước lên tới 1,5 lít, quạt phunsương SUNHOUSE SHD7801 có khả năng phun sương liên tục lên tới 8 giờ mà không cần thường xuyên bổ sung thêm nước. Phun sương là điểm đặc biệt của quạt phun sương so với các loại quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa… nhưng nếu không biết cách sử dụng đây cũng có thể là nhược điểm khiến nhiều người băn khoăn có nên dùng quạt phun sương.

Khi sử dụng thiết bị làm mát này, bạn cần nhớ không để quạt phun sương liên tục trong thời gian dài và không phun trực tiếp vào các đồ gỗ, đồ điện tử hay phun thằng vào người.

Làm sạch không khí

Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7801 bên cạnh khả năng làm mát còn có tác dụng tạo ion âm, làm sạch không khí. Với chức năng này, bạn có thể hiểu đơn giản ion âm là những hạt siêu nhỏ mang điện tích âm trong khi nấm mốc, vi khuẩn, khói bụi… thường mang điện tích dương bay lơ lửng trong không khí. Ion âm sẽ có tác dụng như một thỏi nam châm hút và trung hòa điện tích dương có hại, giúp không khí trong lành và dễ chịu hơn.

Cân bằng độ ẩm

Nhờ chế độ làm mát không khí bằng cơ chế phun sương trực tiếp, quạt phun sương có tác dụng cân bằng độ ẩm (ưu điểm so với quạt điện và quạt tích điện). Nhiều người có thể sử dụng quạt phun sương trong những phòng điều hòa để tránh khô da hay các bệnh về đường hô hấp. Tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe khi dùng quạt phun sương bạn cần chú ý chỉ số độ ẩm, tránh để độ ẩm tăng quá cao. Với những người có nên dùng quạt phun sương hay đang thắc mắc quạt phunsương loại nào tốt, bạn nên chọn các loại quạt phun sương có màn hình hiển thị độ ẩm và nhiệt độ như quạt phun sương SUNHOUSE.

Tags:

0 Responses to “Bạn biết gì về quạt phun sương SUNHOUSE SHD7801”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn