Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Máy sưởi dầu có gây khô da khi sử dụng?

Sưởi dầu là một trong những thiết bị làm ấm mùa đông được nhiều người tìm mua. Nhưng liệu sử dụng sưởi dầu có an toàn trong những gia đình có trẻ nhỏ?

thời tiết mùa đông ở miền Bắc nước ta thường rất khắc nghiệt với những đợt không khí lạnh liên tiếp gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe. Giá rét có thể là nguyên do gây nhiều bệnh phổ thông như viêm họng, viêm phổi, dị ứng, sổ mũi, cảm lạnh… ở bé và người gia. bởi thế, may suoi dau là thiết bị làm ấm được nhiều người tìm kiếm mua vào mùa đông. Nhưng liệu máy sưởi dầu có an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh?

Chị Nguyễn Thanh Dung (Lĩnh Nam, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi vừa sinh trẻ nhỏ được hơn 1 tháng thì trời trở lạnh nên ông xã đã quyết định sắm máy sưởi dầu về sử dụng trong phòng ngủ. Máy sưởi dầu làm ấm phòng nhanh và cũng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ theo muốn mà không gây khô da hay cảm giác bí khó chịu như khi sử dụng máy điều hòa. Tôi còn có thể tận dụng thiết bị này để hong khô tã lót, quần áo… của em đứa bé trong những ngày mưa gió. Tôi tương đối hài lòng với thiết bị này!”.
Nhìn chung, Nếu biết cách sử dụng bạn hoàn toàn ko phải lo về vấn đề máy sưởi dầu sẽ làm khô da hay gây thiếu oxy trong phòng có bé.
Máy sưởi dầu sở hữu nhi ều điểm mạnh như:
- Làm ấm nhanh trong vòng 2 – 5 phút
- Tỏa nhiệt đều trên diện rộng nên không sợ bị nóng cục bộ, gây khô da
- thiết lập thông minh, có khả năng tự ngắt lúc nhiệt độ cao và nghiêng nên đảm bảo an toàn lúc chuyên dụng cho gia đình có bé
- Không đốt cháy oxy, không gây khô da và các hiện tượng khó thở
khi chọn tậu máy sưởi điện, người nội trợ nên tìm kiếm những thiết bị có đúng chất lượng, cam kết tính an toàn cao như sưởi dầu 13 lá SUNHOUSESHD7085, sưởi dầu SUNHOUSE SHD7080, máy sưởi dầu SUNHOUSE SHD7081…

Tags:

0 Responses to “Máy sưởi dầu có gây khô da khi sử dụng?”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn