Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Khám phá nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu

Cùng với quạt sưởi, đèn sưởi nhà tắm, máy sưởi dầu là thiết bị làm ấm được nhiều gia đình sử dụng và tìm mua. Nhưng bạn đã biết nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu?

Công nghệ máy sưởi
Máy sưởi dầu dùng điện năng để đốt cháy dầu ở bên trong các thanh tản nhiệt, giúp điện năng chuyển thành nhiệt năng, làm ấm không khí bên trong phòng. Nhờ đó, không gian phòng luôn được làm ấm tức thời, hiệu quả mà không gây nguy hại cho người mua.


đồng thời, trong công đoạn sử dụng thiết bị làm ấm này bạn cũng không cần đều đặn thay dầu bởi loại dầu được dùng trong máy sưởi dầu có năng lực tái tạo lại, tự xoay vòng nhiên liệu.
cơ chế hoạt động
lúc máy sưởi dầu khởi động, dầu được chứa trong các thanh nhiệt sẽ từ từ được làm nóng khiến cho hơi nóng bốc lên và lan tỏa khắp phòng. Nhờ đó, sử dụng máy sưởi dầu không lo đốt cháy oxy và làm khô da.
Nhìn chung, các loại thiết bị sưởi hiện đại ngày nay đều có thể tự điều chỉnh công suất từ thấp lên cao và tự động tắt khi quá tải. Ngoài ra, nhiều loại máy sưởi dầu còn có các công dụng hong đồ, phun sương tạo ẩm tiện dụng.
Máy sưởi dầu loại nào tốt?
Để đảm bảo an toàn, tăng hiệu quả sử dụng, bạn nên lựa chọn máy sưởi dầu loại nào tốt dựa trên các tiêu chí công suất máy, công năng an toàn, bánh xe, chế độ tự ngắt khi nghiêng đổ… Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình, người nội trợ có thể lựa chọn các thiết bị tích hợp thêm công năng hong khô đồ (có thể thay thế máy sấy quần áo trong những ngày mưa ẩm), làm ấm nhanh, phun sương tạo ẩm.
Đặc biệt, người nội trợ nên ưu tiên tậu những sản phẩm của thương hiệu có uy tín như máy sưởi dầu SUNHOUSE SHD7080, SHD7081, SHD7083, SHD7085…

Tags:

0 Responses to “Khám phá nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn