Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Bạn đã biết kí hiệu nồi dùng được cho bếp từ?

Bếp từ là thiết bị nhà bếp thông dụng trong nhiều gia đình hiện nay nhưng bếp từ khá kén nồi. Vì vậy khi mua nồi sử dụng bếp từ, bạn cần nhìn kĩ các kĩ hiệu đặc biệt.

Kí hiệu phía dưới tem nồi
bạn cũng có thể kiểm tra xem nồi inox hoặc chảo cũng có thể sử dụng được trên bếp từ hay không bằng những dấu hiệu ghi chú dưới đáy nồi. Những loại nồi dùng được trên bếp từ sẽ luôn được ghi chú thích là induction hoặc biểu tượng lò xo nằm ngang.

Ngoài ra, 1 số loại nồi còn chú thích các kí hiệu đặc biệt này lên phần tem sản phẩm hoặc ghi rõ trên bao bì là “sản phẩm dùng được trên mọi loại bếp”. Bởi ko phải bất kì nồi, chảo nào cũng sử dụng được trên bếp từ.

điều tra bằng nam châm
Cách đơn giản và đúng đắn nhất để thăm dò 1 cái nồi có sử dụng được trên bếp từ hay không là dùng nam châm để thử. bà nội trợ cũng có thể dùng một thỏi nam châm đặt ở dưới đáy nồi, Nếu nam châm có xu thế hút đáy nồi thì chứng tỏ cái nồi nhà bạn bắt từ tốt và cũng có thể sử dụng trên bếp từ. Ngược lại, Nếu đáy nồi và nam châm không có xu hướng hút nhau thì chứng tỏ nồi không có tính bắt từ và không dùng được trên bếp từ.


Nhìn chung các loại nồi inox hiện tại được làm bằng nhiều vật liệu với những đặc tính khác biệt như inox 201, inox 304, inox 403… Nhưng chỉ có nồi inox được làm bằng inox 403 hoặc có lớp đáy là inox 403 mới dùng được trên bếp từ tốt vì loại inox này có năng lực bắt nhiễm từ (inox 403 có chứa sắt trong thành phần cấu tạo).
Ngoài ra, để đảm bảo an toàn lúc dùng bếp từ, bạn cũng nên chọn sắm sản phẩm của những nhãn hiệu có uy tín, đạt chất lượng như bếp từ cảm ứng SUNHOUSE SHD6800, bếp từ cơ SUNHOUSE SHD6149, bếp từ SUNHOUSE SHD6871…

Tags:

0 Responses to “Bạn đã biết kí hiệu nồi dùng được cho bếp từ?”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn