Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Tìm hiểu về máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619

Máy xay sinh tố cầm tay ngày càng trở nên phổ biến trong các căn bếp Việt, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, cần thường xuyên xay thực phẩm.
Công suất 700W
Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 có mức công suất lớn (700W) nên cũng có thể đảm bảo xay nhuyễn thực phẩm trong thời gian ngắn. người tiêu dùng có thể xay cả đá khô, thịt hay hoa quả mà không cần phải lo lắng máy bị kẹt hay văng thực phẩm ra bên ngoài.


Chất liệu đảm bảo
Chụp xay của máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 được làm bằng inox 304 siêu bền và an toàn cho sức khỏe. đồng thời, đồ dùng này còn được tích hợp cối xay thịt bằng nhựa AS siêu bền, có năng lực chịu lực và lưỡi dao bằng thép không gỉ giúp tối đa hiệu quả dùng. Nhờ đấy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm xay thức ăn cho đứa bé bằng máy xay sinh tố cầm tay này mà không cần thiết lo lắng vấn đề sức khỏe như các loại máy xay sinh tố giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Nhiều chế độ xay
Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 có nhiều chế độ xay như xay hoa quả, sinh tố, xay thực phẩm khô, xay thịt… Nhờ đấy, người dùng có thể chọn chế độ xay phù hợp với nhu cầu, đảm bảo hiệu suất tối đa của đồ dùng, thực phẩm được xay nhuyễn mịn. Đây là 1 trong những lợi thế được coi trọng của chiếc máy xay sinh tố cầm tay này.
Ngoài ra, máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 cũng có khối lượng nhỏ gọn (0,95kg) nên dễ mang đi xa khỏi nhà thông minh, thuận tiện cho những gia đình có trẻ nhỏ.
Phụ kiện đi kèm
Bên cạnh chụp xay, lưỡi dao và thân nhựa, máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 còn có kèm phụ kiện đánh bột, trứng. Nhờ ấy, người sử dụng cũng có thể sử dụng máy xay sinh tố để đánh đều trứng, bột làm bánh hay làm kem, sốt mà ko phải sắm một chiếc máy đánh trứng khác hay cần phải sử dụng biện pháp đánh tay thủ công mất sức.
Bảo hành

Bảo hành là thế mạnh của máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 so đối với các dòng máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ, ko rõ xuất xứ xuất xứ. Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 được bảo hành một năm kể từ ngày mua. cùng với đó, trong công đoạn dùng sản phẩm này Nếu như gặp bất kì vấn đề gì bạn cũng có thể liên hệ tới trung tâm tư vấn để được hướng dẫn cách xử lý an toàn.
Ngoài máy xay sinh tố, các thiết bị vượt trội của SUNHOUSE còn có quạt phun sương, quạt điều hòa,...

Tags: ,

0 Responses to “Tìm hiểu về máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn