Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Thiết bị điện thông minh vẫn cần phải có hệ thống điều khiển đồng bộ!

Nhà thông minh muốn cam kết yêu cầu tự động hóa điều khiển cần có hệ thống đồng bộ truyền tin cậy hiệu quả và cam kết mọi hoạt động một cách an toàn. với khả năng kết nối và truyền tín hiệu cho các hệ thống trong khác nhau, đồng bộ điều khiển sẽ giúp chủ nhân căn nhà kiểm định ngôi nhà của bản thân mình một cách hiệu quả và an toàn nhất.
Hệ thống đồng bộ điều khiển là gì ?
Đồng hồ điều khiển là hệ thống trung tâm chuyên giao và nhận tín hiệu từ các hệ thống con, cùng với đó giúp người sử dụng thao tác và điều khiển với các hệ thống khác trong bộ giải pháp nhà thông minh.
Hệ thống đồng bộ điều khiển được chia làm 2 phần: phần cứng – bộ định tuyến và giao nhận tín hiệu, phần mềm – bộ giao diện điều hành với người dùng. Hệ thống đồng bộ chứa Chip điều khiển giúp giao nhận tín hiệu giữa các công tắc cảm ứng, đảm bảo an toàn và khả năng hoạt động cho các hệ thống còn lại như: điều hòa, đèn chiếu sáng, bình nóng lạnh …
Ưu điểm của hệ thống đồng bộ điều khiển
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng: mục đích giản đơn hóa các thao tác trong sinh hoạt, hệ thống nhà thông minh có giao diện trực quan và dễ sử dụng giúp bạn chớp mắt cài đặt theo từng ngữ cảnh trong đời sống.
  • Dễ thi công, lắp đặt: một trong những yêu cầu của gia chủ là năng lực thi công trên mọi địa hình, ngoài ra, khả năng lắp đặt chớp mắt, không làm thay đổi diện mạo và cấu trúc công trình cũng được quan tâm. đối với thiết kế đầy thẩm mĩ và sang trọng, phần cứng của hệ thống điều khiển trung tâm sẽ giúp bạn dễ dàng có một ngôi nhà thông minh hợp thẩm mĩ nhưng vẫn giữ tính sang trọng và tinh tế vốn có của ngôi nhà.
  • Đồng bộ “1 chạm”: thay vì phải điều khiển quá nhiều thiết bị với nhiều điều khiển và chức năng khác biệt, phần mềm đồng bộ điều khiển giúp người dùng khởi động nhiều thiết bị điện thông minh cùng lúc mà chỉ mất chưa tới 2s. Các cài đặt cá nhân sẽ được bạn cài đặt tức thì và chỉ “1 chạm”, các giải pháp nhà thông minh sẽ khởi động .

Tags:

0 Responses to “Thiết bị điện thông minh vẫn cần phải có hệ thống điều khiển đồng bộ!”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn