Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Nên chọn máy xay sinh tố đa nặng loại nào cho trẻ ăn dặm?

Máy xay sinh tố cầm tay, máy xay sinh tố khô… đều là những loại máy xay sinh tố đa năng phổ biến nhưng bạn đã biết loại máy xay sinh tố nào thật sự phù hợp trong gia đình có trẻ nhỏ?
Khác biệt giữa máy xay sinh tố và máy xay đa năng
Nếu máy xay sinh tố thường chỉ hợp lý đối với các loại thức ăn dạng lỏng, hoặc dạng rắn nhưng hơi mềm thì máy xay sinh tố đa năng có thể thích hợp đối với nhiều loại thực phẩm khác biệt nhờ đa dạng về cối xay và lưỡi xay. Đặc biệt, máy xay sinh tố đa năng còn có thể xay nhuyễn các loại hạt nhỏ để làm ngũ cốc cho trẻ nhỏ ăn dặm và có tích hợp tính năng cắt lát, cắt hạt lựu. Để đảm bảo hiệu suất hoạt động, bạn nên cho 1 lượng thức ăn vừa phải vào cối xay (không quá ít hay quá nhiều).
Tuy nhiên, giá máy xay sinh tố đa năng thường có giá cao hơn máy xay sinh tố thường do tích hợp nhiều công năng, cối xay và lưỡi xay.


Máy xay sinh tố cầm tay
Lượng thực phẩm cần để xay đối với trẻ ăn dặm thường cực kỳ ít nên máy xay sinh tố cầm tay thường là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ. Bên cạnh điểm mạnh tiết kiệm ko gian, thiết kế nhỏ gọn, máy xay sinh tố cầm tay còn có công suất cao nên cam kết tốc độ xử lý thực phẩm tức thời.
đồng thời với dòng máy xay sinh tố cầm tay khách hàng không cần phải cối xay mà cũng có thể trực tiếp xay nhuyễn thực phẩm trong bát, cốc nhỏ. Các bà mẹ có thể dễ dàng mang máy xay sinh tố cầm tay đi theo trong những chuyên đi chơi xa. Tuy nhiên, các loại máy xay sinh tố cầm tay cũng có điểm yếu là ko thể xay khối lượng thực phẩm lớn như các mẫu máy xay sinh tố đa năng (máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5329, SHD5321, SHD5320…)


Quan tâm gì khi lựa chọn máy xay sinh tố cho trẻ ăn dặm
Khi lựa chọn máy xay sinh tố giá rẻ để xay nhuyễn thức ăn cho trẻ ăn dặm, các mẹ cần lưu ý những điều cơ bản dưới đây:
- Chọn máy xay sinh tố có đúng chất lượng, bảo hành đảm bảo của các nhãn hàng uy tín. Nếu như muốn chọn máy xay sinh tố cầm tay, người sử dụng cũng có thể tham khảo sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619, SHD5614, SHD5610… Còn Nếu như muốn chọn máy xay sinh tố đa năng để thuân tiện hơn trong việc xay thức ăn, nấu ăn trong nhà thông minh của gia đình người tiêu dùng có thể chọn các mẫu máy máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5329, SHD5321, SHD5320…
- Lựa chọn máy xay sinh tố có cối làm thủy tinh để đảm bảo đạt chất lượng thiết bị
- Công suất máy có tốc độ cao để cam kết xay nhanh và mịn
- Có chế độ bảo hành dài và đảm bảo.

Tags:

0 Responses to “Nên chọn máy xay sinh tố đa nặng loại nào cho trẻ ăn dặm?”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn