Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Nhận xét về máy xay sinh tố cầm tay

Máy xay sinh tố đa năng, máy xay sinh tố cầm tay đang ngày càng trở nên quen thuộc trong căn bếp Việt. Cùng tham khảo những nhận xét về máy xay sinh tố cầm tay.
Lợi thế
- Thiết lập gọn nhẹ nên tiết kiệm không gian lúc giữ gìn và dễ di chuyển. bạn cũng có thể mang theo máy xay sinh tố cầm tay trong mỗi chuyến du lịch mà ko cần thiết lo tốn diện tích túi đựng. Đây là điểm mạnh nổi trội khiến cho nhiều gia đình có bé chọn máy xay sinh tố cầm tay khi ra khỏi nhà thông minh của bản thân.


- Tính tiện lợi cao, cũng có thể dùng máy xay sinh tố cầm tay để xay ngay trong bát, nồi hoặc ly đựng mà ko cần thiết dùng tới cối xay như các loại máy xay sinh tố giá rẻ thông thường khác. Nhờ ấy, cho dù chỉ có 1 lượng ít thực phẩm, bạn vẫn cũng có thể xay mịn bằng phương pháp dùng máy xay sinh tố cầm tay.
- Dễ dàng vệ sinh: đối với loại máy xay này khách hàng chỉ cần thiết làm sạch bằng mẹo nhúng đầu máy vừa xay vào ca nước sạch và nhấn nút xay vài lần cho những mảng bám thức ăn bị đẩy bay. Sau ấy người tiêu dùng nên để lưỡi xay khô hoặc lau lại bằng khăn sạch trước khi đem cất.
- Đa chức năng: Máy xay sinh tố cầm tay không chỉ có chức năng xay nhuyễn thực phẩm mà còn có thể dùng vào nhiều việc khác như đánh trứng, làm nước sốt, đánh bông kem…
- ko bị văng thực phẩm trong giai đoạn xay: Lưỡi dao ở loại máy xay sinh tố này có tác dụng cắt ngang và dọc trong công đoạn hoạt động, cho phép người mua xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm dễ dàng mà không sợ văng ra ngoài: đá, thịt, hoa quả, rau củ…


Điểm yếu
- ko xay được khối lượng thức ăn lớn. Do đầu máy xay không quá to nên máy xay sinh tố cầm tay ko thể xay được khối lượng thức ăn lớn như các loại máy xay sinh tố đa năng khác.
- ko có công dụng ép hoa quả và xay ở nhiều chế độ (do máy xáy sinh tố cầm tay ko có nhiều cối xay và dao xay như máy xay sinh tố đa năng).
Nhìn chung, máy xay sinh tố cầm tay có những ưu điểm yếu riêng so với mẫu máy xay sinh tố đa năng nên khi tậu người dùng cần cân nhắc mục đích sử dụng. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng cần tránh việc chỉ chọn máy xay sinh tố đa năng giá rẻ mà ko lưu ý tới chất lượng, độ an toàn của sản phẩm. Nếu như mong muốn tìm kiếm tậu máy xay sinh tố giá rẻ, đúng chất lượng đảm bảo và có chế độ bảo hành dài, người sử dụng cũng có thể tham khảo các dòng máy xay sinh tố cầm tay của SUNHOUSE như SHD5619, SHD5614, SHD5610, SHD5611…

Tags:

0 Responses to “Nhận xét về máy xay sinh tố cầm tay”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn