Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Tham quan giải pháp smarthome do VHome tự thiết kế

một cuộc sống tiện nghi hơn đối với nhà thông minh là điều mà nhiều người mong muốn. Tuy nhiên, với hàng nghìn nhà tạo giải pháp nhà thông minh trên thị trường, người dùng không biết nên lựa chọn nhà cung cấp nào ? Hệ thống nhà thông minh VHome là một trong những đơn vị bậc nhất trong thi công dự án thiết kế nhà thông minh hiện đại tại Việt Nam đối với nhiều dự án thành công và chúng tôi luôn nói cho khách hàng hiểu vì sao bạn nên chọn Vhome.
1. Linh kiện chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín
Cốt lõi thành công của VHome là đồ dùng. Linh kiện điện tử lúc dùng gặp rất nhiều rủi ro dẫn đến bảo trì như: cháy, nổ, hỏng một phần … nhà thông minh như một bộ máy, máy mong muốn hoạt động ổn định thì các bộ phận cần hoạt động ổn định. Linh kiện chính hãng từ Panasonic, INS… sẽ luôn giúp các thiệt bị điện tử hoạt động ổn định, lâu dài hơn đối với thời gian. Được nhập khẩu và bảo hành hàng hiệu, các thiết bị của Vhome cam kết thời gian bảo trì và chịu hoàn toàn tầm giá phát sinh lúc dùng của gia chủ.
2. Thi công nhanh, không làm hỏng mỹ quan công trình
1 trong những điều được quan tâm lúc thi công nhà thông minh đó là việc có bị ảnh hưởng tới những công trình đã và đang dùng hay không ? Hệ thống thiết bị nhà thông minh VHome đơn giản, dễ lắp đặt, độ an toàn cao cùng đối với bàn tay thi công của những kĩ sư giàu Kiến thức, chúng tôi đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ cho ngôi nhà của khách hàng. Thời giant hi công chớp mắt chỉ 3 – 7 ngày sẽ không làm ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình bạn

3. giá cả thấp, hỗ trợ sử dụng 24/24
mức giá thi công nhà thông minh là điều được quan tâm nhất. Sở hữu một căn nhà thông minh với tầm giá thấp từ 50 – 150 triệu, bạn hoàn toàn có biến ngôi nhà của mình thành một ko gian đáng sống nhất tại Việt Nam.
hàng ngũ hỗ trợ sử dụng và giải quyết sự cố giúp khách hàng có những trải nghiệm rất tốt khi sử dụng nhà thông minh.

Tags:

0 Responses to “Tham quan giải pháp smarthome do VHome tự thiết kế”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn