Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Cách làm sữa đậu nành, tào phớ

Đậu nành nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng mà giá lại phải chăng. Chỉ cần khéo một chút bạn sở hữu thể tự chế biến được sữa đậu nành, tàu hũ và đậu phụ cho Các bạn.

Sữa đậu nành một trong các thức uống sở hữu nguồn dinh dưỡng cao mà mức giá của đậu nành tương đối thấp. Khéo tay một chút là bạn sở hữu thiết chế biến sữa đậu nành, tào phớ cho Cả nhà thưởng thức rồi.
Đề khiến cho sữa đậu nành trước tiên bạn cần rửa sạch hạt đâu ngâm trong nước trong khoảng 6 đến 8 tiếng. Lúc đã đủ thời gian bạn bóc vỏ, xả thật sạch cho đỗ hết bọt. nếu như bạn không khiến cho kỹ cho hết bọt thì sữa đậu nành và đậu hũ sẽ nhanh bị chua.

Tiếp đến bạn có thể dùng máy xay sữa đậu nành hay máy ép trái cây tốc độ thấp. Sử dụng máy khiến cho sữa đậu nành chuyên dụng với chức năng tự động xay, lọc bã và đun chín giúp tiết kiệm thời gian mà chẳng hề vừa đun vừa khuấy. Ví như xay sử dụng máy sinh tố, chị em cần lưu ý xay lượng nhỏ, vừa xay vừa ngừng để khỏi cháy động cơ. khi xay bạn với thể cho thêm 1 số thực phẩm khác cho thơm hơn.

Nấu sữa : Đậu nành dễ bị khê, nên lúc nấu bạn phải chọn nồi mang đế dày và phải khuấy liên tục. Đun nhỏ lửa chỉ mất khoảng 30 phút để khử mùi và khử trùng. Bạn đun lâu quá chất dinh dưỡng sẽ bị phân hủy.

Làm cho đậu hũ như thế nào :

1 trong món ăn hấp dẫn cho ngày hè. Nguyên liệu chính là sữa đậu nành, thạch cao phi hoặc tuyến phố nho, Gelatin… Bạn chỉ cần đổ sữa đậu nành nóng vào bát chứa nguyên liệu đậu hũ. hiện giờ không mang máy chuyên dụng khiến món giải khát này, nhưng bạn với thể dùng máy khiến sữa đậu nành, máy ép tốc độ tốt sở hữu chức năng giúp khiến được tào phở.

Tags:

0 Responses to “Cách làm sữa đậu nành, tào phớ”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn